ఛాలెంజి..ఛాలెంజి...ఛాలెంజి 1

                                                                                        రచన : మహేష్  
                                                                                        కూర్పు : ఫణి 


నా ఛాలెంజి విషయం అ మరుసటి రోజు జరిగే మా గ్యాంగ్ మీటింగ్ లో ప్రస్తావన కి వచ్చింది
నేను,పరమేష్ ,ప్రనిల్ ఇది మా గ్యాంగ్.....ఈ గ్యాంగ్ కి లీడర్ నేనే ....ఎందుకు అంటే రోజు నా దగ్గర  2 రూపాయలు ఉంటాయి కాబట్టి!
పరమేష్ వాళ్ళ ఇంటి గోడ పైన మీటింగ్ లో నేను .......
" ఏంటిరా ప్రనిల్ గాడు  ఇంకా  రాలేదు !....కొంపదీసి చదువుకుంటున్నడా  ఏంటి...?"
"లేదు లేరా ...వాళ్ళ అమ్మ , వాడిని గుడ్ల కోసం చిలకమ్మ  కొట్టు కి పంపింది"  అన్నాడు పరమేష్ ...
"అయితే వీడికి మళ్లీ రూపాయి లాభం అన్నమాట ..!"
అంతలోనే ప్రనిల్ గాడు  పరిగెత్తుకుంటూ  వచ్చాడు......
నేను : "ఏంటి రా ...మొఖం అలా కొత్త గోలీలలాగా మెరిసిపోతోంది .....ఏంటి సంగతి  ?...
పరమేష్ : వాళ్ళ నాన్న ఊర్లో లేడేమో రా .....
ప్రనిల్ : అదేం కాదు రా .....రూపాయితో లాటరీ  తీస్తే prize వచ్చింది రా .....
నేను : అవునా ....ఏం prize రా ...చూపించు
ప్రనిల్ : ఇదిగో ...ఇదే ...గ్యాంగ్ లీడర్ సినిమా లో చిరంజీవి పెట్టుకున్న కళ్ళ జోడు ఇదే అంటరా...చిలకమ్మ  చెపింది
పరమేష్ : అవునురా ..ఈ కళ్ళజోడే రా ....తెల్లటి  ప్లాస్టిక్ frame ....నల్ల అద్దాలు ....ఇదే ...
ప్రనిల్ : ఈ కళ్ళ జోడు తో ఎలా ఉన్నాను రా నేను ...చెప్పండి ....
నేను : frame ఒకటే కనబడుతుంది రా .....అద్దాలు నీ కలర్ లో కలిసిపోయాయి రా .....నల్ల frame .తెల్ల
అద్దాలు అయితే బాగుండేదిరా ....
పరమేష్ : అప్పుడయినా  అద్దాలు ఒకటే కదా కనబడేవి ...
ప్రనిల్ : మీకు కుళ్ళు రా ....నాకు prize వచ్చింది అని  ....
నేను : అ కళ్ళ జోడు ....గ్యాంగ్ లీడర్ లో చిరంజీవికీ ....మన గ్యాంగ్ లీడర్ అయిన నాకే బాగుంటాయిరా ...
ప్రనిల్ గాడి  దగ్గర కళ్ళజోడు తీసుకొని నేను పెట్టుకున్నాను
నేను : ఇప్పుడు చెప్పండిరా ...ఎలా ఉన్నానో...నా జేబు లో ఉన్న బఠానీలు   దృష్టి లో ఉంచుకొని చెప్పండి
పరమేష్: మొదటిసారి ,  సరిగా అనిపిచలేదు కాని ...నువ్వు బఠానీలు గురించి చెప్పినతర్వాత చూస్తే ...మెషిన్ గన్ పట్టుకున్న మెగాస్టార్ లా ఉన్నావ్ రా....
ప్రనిల్ : నాకైతే  మాటలు రావటం లేదు రా ...
నేను : నువ్వు కొంచెం ఎక్కువ చేస్తున్నావ్ రా ప్రనిల్ ...సరే కాని ...నాకు , మా బాప్స్ కి నిన్న పెద్ద
గొడవ జరిగి...చిన్న ఛాలెంజి చేశాను రా ...నేను ఎలాగైన ఈసారి ఫస్ట్ ర్యాంక్ రావాలిరా
పరమేష్ : తప్పు చేపావు రా ...పెద్ద గొడవలో చిన్న ఛాలెంజి కాదు రా ....చిన్న గొడవలో పెద్ద ఛాలెంజి
చేసావురా నువ్వు
నేను : బాష కాదురా , భావం ముఖ్యం.
ప్రనిల్: కనీసం అన్ని subjects లో పాస్ అవుతాను అనన్నా ఛాలెంజి చేయాల్సింది ....ఫస్ట్ ర్యాంక్
అంటే ...నీ మీద నీకు చాలా నమ్మకం ఉందిరా ...
పరమేష్ : మరి ఇప్పుడు ఏం చేద్దాం రా ....
నేను : రోజు చేసేదే.....వెళ్లి దొంగ పోలీసు ఆట ఆడుకుందాం రా...
పరమేష్ : ఆది కాదురా ....నీ ఛాలెంజి మేటర్రా ....
నేను : ఆలాంటి సునితమైన విషయలు నిదానంగా నిర్ణయించుకోవాలిరా ....రేపు వచ్చేప్పుడు మీ
ఇద్దరు " rapidex 20 రోజులో ఇంగ్లీష్ " లాంటి "30 రోజులో ఫస్ట్ ర్యాంక్ " టైపు బుక్స్ ఉంటె తీసుకోని రండి ...ఏదో ఒకటి చేద్దాంలే.
              ప్రనిల్,  ఎప్పటిలాగే నువ్వే పోలీసురా ....మా ఇద్దరినీ పట్టుకోవాలి ...సరేనా .

ప్రనిల్ : లేదు రా ...ఎప్పుడు నేనే పోలీసు ఎందుకురా ....ఈసారి పంటలు వేసుకుందాం ...ఎవరు పచ్చి
           అయితే వాడే పోలీసు ....ఏమంటారు ...?
నేను : అడ పిల్లల లాగా పంటలు ఏంటి రా ..... 1 2 3 లెక్కపెడదాం 3 ఎవరు అయితే వాడు పోలీసు ..
               నేను,పరమేష్,ప్రనిల్ లైన్ లో నిలబడ్డాం..
నేను : సరే రా ....నేను లెక్కపెడుతున్నా .....నేను 1 , పరమేష్ 2 ,ప్రనిల్ 3 ..సో ప్రనిల్ నువ్వే రా పోలీసు
ప్రనిల్ : లేదు రా ...తొండి ఆట ఇది
పరమేష్: సరే ఉండు....మహేష్ నువ్వు నా place లోకి రా
పరమేష్ : ఇప్పుడు ఓకే కదా ....నేను లెక్కపెడుతున్నా... నేను 1 ,మహేష్ 2 ,ప్రనిల్ 3 ...సో ప్రనిల్ నువ్వే రా పోలీసు .
ప్రనిల్ : ఆది ఎలా రా...అంత అయోమయంగా ఉంది....ముచ్చటగా మూడోసారి...ఈసారి నేను లేక్కపెడతా .....
నేను : స్నేహితుల మీద నమ్మకం ఉండాలిరా ...ప్రనిల్...సరే ఈసారి నువ్వే లెక్కబెట్టు....3 కాదు రా ..
         ఈసారి 5 లెక్కబెట్టురా ....5 ఎవరు వస్తే వాడు పోలీసు ...సరేనా ?
            పరమేష్,మహేష్ , ప్రనిల్....ప్రస్తుతం ఉన్న లైన్
ప్రనిల్ : పరమేష్ 1 ,మహేష్ 2 ...
పరమేష్: ఆగాగు రా.....మహేష్ గాడు , నేను placeలు మారాము కదా ....నువ్వు కూడా ఒకplace మారు రా  ...లేకుంటే  మళ్లీ తొండి అంటావు ....మహేష్ నువ్వు వాడిplace లో కి వెళ్ళురా ..
ప్రనిల్ : నువ్వు ఎంత మంచి వాడివిరా  పరమేష్  ....
పరమేష్: నేను చిన్నప్పటి నుండి అంతే రా .....
          పరమేష్ ,ప్రనిల్ ,మహేష్ ....ప్రస్తుతం ఉన్న లైన్
పరమేష్ : ఇప్పుడు అంత ఓకే కదా .....లెక్కబెట్టు ఇంక
ప్రనిల్ : ఓకే రా ....ఇప్పుడు నాకు నచ్చినట్లు ఉంది... 1 పరమేష్ ,2 నేను ,3 మహేష్ ,4 పరమేష్,5 నేను :( :(
నేను: ఇప్పుడు నువ్వే చెప్పరా ....ఎవరు పోలీసు .....
ప్రనిల్ : ఎక్కడో ..ఏదో తప్పు జరిగింది కాని ....ఆది ఏంటో అర్ధం కావటం లేదురా ....సర్లే వెళ్ళండి ఇంక ...దాక్కోండి ..
పరమేష్ : అటు తిరిగి 50 లెక్కబెట్టురా ....
ప్రనిల్ : 50 అంటే కష్టంరా ...
నేను : సర్లేరా ....25 దాకా రెండు సార్లు లెక్కబెట్టు ....
ప్రనిల్ : ఇది ఓకే ....
ప్రనిల్గాడి దొంగ కౌంటింగ్ starts 1,2,5,7,8,11
నేను వెళ్లి మా ఇంటి మిద్దె పైన దాక్కుని , అక్కడ నుండి ఒంటి కన్నుతో ప్రనిల్ గాడిని గమనిస్తునాను ....
పరమేష్ గాడు కొంచెం చనువు ఎక్కువ తీసుకోని ....సీతా వాళ్ళ ఇంట్లో సోఫా వెనక్కాల దాక్కున్నాడు...
ప్రనిల్ గాడి దొంగ కౌంటింగ్ ends 23,25,49,50 ....
ప్రనిల్గాడు కౌంటింగ్ చేసి వెనకకు తిరిగే సరికి ....వాడికి సరిగా రెండింతల్లు ఉండే ఒక మనిషి
పొట్ట కనబడింది వాడికి ....ఎవ్వడురా వీడు అని తలకాయి పైకెత్తి చూస్తే వాళ్ళ నాన్న .....
వీడి 50 నెంబర్ కౌంటింగ్ చూసి , వీడికి నిజంగానే నంబర్స్ రావు అనే అనుమానం
వచ్చినట్లుఉంది వాళ్ళ నాన్నకి ...వాడి కాలర్ పట్టి లేపి ఇంట్లోకి తీసుకోని వెళ్లి,పేపర్ పెన్ ఇచ్చి 50 నంబెర్స్ 50 టైమ్స్ రాయమని చెప్పాడు

మమ్మల్నిపట్టుకోవలిసిన పోలీసునే వాళ్ళ నాన్న పట్టుకుపోతే , మమ్మల్ని ఎవ్వరుపట్టుకుంటారు అన్ని డౌట్ వచ్చి ...పరమేష్ ని అడుగుదాం అని మిద్దె పైనుండికిందకి దిగి బయటి కి వచ్చేసరికి ....
సీతా & ఫ్యామిలీ వాళ్ళ బజాజ్ స్కూటర్ మీద ఎక్కటానికి ప్రయత్నిస్తున్నారు....ఆరుగురు
ఒక స్కూటర్ అంటే impossible అనుకున్న నాకు 2 నిమిషాలు లో possible చేసి
చూపించాడు సీతా వాళ్ళ నాన్న ...."ఎక్కడికి వెళ్తున్నారు సీతా" అని అడిగాను ...
సీత: నేను ఫస్ట్ ర్యాంక్ వచ్చాను కదా ....మా నాన్నగారు మాకు జెమిని circus
చూపించటానికి తీసుకోని వెళ్తున్నారు మహేష్ ...
నేను: అవునా ...నేను ఇంకా circus చేయటానికి వెళ్తున్నారు ఏమో అనుకున్నా ....
సీత : అలా ఎందుకు అనిపించింది నీకు ....
నేను : ఏమి లేదులే ....
సీత : నువ్వు చూసావా మహేష్ ...circus ?
నేను : అ ఇప్పుడు చూస్తున్నాను సీతా ...కొంచెం పౌడర్ తక్కువ అయింది సీతా నీకు ..
సీత : అయిపోయింది మహేష్ మా ఇంట్లో ....మీ ఇంట్లో ఉందా..?.
నేను : లేదు లేదు సీతా, మా ఇంట్లో నెల క్రితమే అయిపోయింది ....అయిన మా ఇంట్లో మా నాన్న ఒకడే వాడుతాడు లే....
నేను : మీ తమ్ముడు ఎక్కడా ...కనిపించటం లేదు .... మడత పెట్టి డిక్కీ లో పెట్టేసార ...?
సీతా : లేదు ...నాకు , మా అమ్మ కి మధ్య ఉన్నది వాడే కదా ....
నేను : ఏంటి మీ మధ్య ఇంకో మనిషి ఉన్నాడా.....
                            తొందరగా వెళ్ళండి  ...పాపం వాడికి గాలి  ఆడటం లేదు ...
          సీతా వాళ్ళ సర్కస్ బండి వెళ్ళాక .....అందరు  వెళ్లారు అంటే ....మా పరమేష్గాడు కూడా ఇక్కడే ఉంటాడు అని వెతకటం మొదలు పెట్టాను ....ఎంత వెతికినాదొరకలేదు ....పరమేష్ ఈ ఆట బాగా ఆడుతాడు ....
                            ఏక్కడ నుండో చిన్నగా  'ఒరేయ్, ఒరేయ్' అన్న పిలుపు వినబడుతుంది ....మాపరమేష్ గాడి మాట లాగే ఉంది ...నాకు భయం వేస్తుంది..వాడి మాట విని కాదు...అ మాట సీతా వాళ్ళ ఇంట్లో నుండి వస్తుంది కబ్బటి ....పరిగెత్తు కుంటూవెళ్లి కిటికీ లో నుండి చుస్తే లోపల పరమేష్ గడు.....బయట ప్రపంచం లో  ఏమిజరుగుతుందో ఏ మాత్రం సంబంధం లేకుండా సోఫా వెనకాల దాక్కున్న అ dedicatedఆటగాడిని చూస్తుంటే ముచ్చటేస్తోంది.
పరమేష్ : ఒరేయ్ మహేష్...లోపలికి రా రా ....ఇద్దరం కలిసి దాక్కుందాం....ఇక్కడ ఉంటె అసలు out అవ్వమురా ....
నేను : నేను రాలేను రా ....
పరమేష్ : ఎందుకురా .....out  అయవ అప్పుడే ....
నేను : నేను కాదు రా ....ప్రనిల్ గాడు , వాళ్ళ నాన్న చేతిలో out అయాడు రా ....
పరమేష్ : ఒహ్హ ...మరి ఏం చేద్దాం ....బయటికి రావాలా నేను అయితే ఇంక ....
నేను : నేను లోపలకి రాలేను ...నువ్వు బయటకు రాలేవురా ......ఫస్ట్ కిటికీ దగ్గరకి రా .....
పరమేష్ : ఏంటో....తేడాగా మాట్లాడుతున్నావ్ ....
నేను : ఏంటి రా ....కళ్ళు ఎర్రగా ఉన్నాయి ....నిద్ర పోయావా ఏంటి .....
పరమేష్ : లేదు రా ...అలా కొద్ది సేపు కళ్ళు మూసుకున్నాను రా
నేను : నీ బొంద ....చదువు కునే అప్పుడు నిద్ర పొయావు అంటే ఆది సహజం ....ఆడుకునే అప్పుడు కొడా నిద్ర ఏంటి రా ....
పరమేష్ : ఏమో రా ....అలా వచ్చేసింది .....

నేను : అ నిద్ర వల్ల , ఇపుడు నువ్వు out రా ...
పరమేష్ : ఆది ఎలారా ....
నేను : సీతా వాళ్ళు ఇంటికి తాళం వేసుకొని , సర్కస్ కి వెళ్లారు రా ....
పరమేష్ : వాళ్ళు తాళం వేసుకుంటే , నేను out ఎలా రా...
నేను : ఒరేయ్ ...కళ్ళు తెరిసి నిద్ర పోతున్నావారా ..? నువ్వు ఉన్నది వాళ్ళ ఇంట్లో నే కదా .....
పరమేష్ : అవును కదా ....ఎలారా మరి ...వామ్మో ....చీకటి పడుతుంది కూడా...
నేను : సరే రా ....bye  నేను ఇంటికి వెళ్తున్నా ...టీవీలో  చిత్రలహరి వచ్చే టైం అయింది ....
పరమేష్ : అదేంటిరా ..అలా అంటావ్ ....నన్ను ఇక్కడ ఇలా వదిలి వెళ్తావా ...
నేను : ఆట అడుతున్నాము అనుకొని , మళ్లీ   నిద్ర పోరా .....
పరమేష్ : ఇప్పుడు నిద్ర పోదాం అనుకున్నా ,రద్దు రా ...
నేను : అయిన నీకు తోడుగ ,అదిగో  వంటగది లో పిల్లి కూడా ఉంది లే....
పరమేష్ : వామ్మో .... :(

నేను:  నాకు ఎప్పటి నుండో ఒక అనుమానం రా ....పిల్లినీ ఇంట్లో పెట్టి కొడితేపులిగా మారుతుంది అంటారు ...ఎప్పుడు వినడమేగానీ చూడలేదు రా .....ఇదే సరైనసమయం.....నువ్వు దాన్ని కొట్టురా చూద్దాం ...పులిగా మారుతుందో లేదో ....ఏంభయపడకు ...నేను ఇక్కడే  ఉన్నాను...నీకు ఏమైనా అయితే వెంటనే వెళ్లి మీఇంట్లో వాళ్ళకి చెప్తాను లే .....
పరమేష్ : ఎందుకు రా ...నా జీవితంతో అడుకుంటావు ...బయటికి వచ్చే మార్గం చూడు ...
నేను : నాకు ఏంటి ....అహా నాకు ఏంటి .....అసలు నాకు ఏంటి అని..
పరమేష్ : చెప్పరా, నీ డిమాండ్స్ ఏంటో ....
నేను : నువ్వు ఎప్పుడు గోలీల ఆట లో ...నాతో ఓడిపోవాలి ..
పరమేష్ : అంతేనా .....సరే సరే ...అలాగే చేస్తా ...నేను బయటకు వచ్చే మార్గం చూడరా ....తొందరగా
నేను : ఇంకా చాలా ఉన్నాయి  ఉండు ....నువ్వు కావాలని  ఓడిపోయినా ...నాకు నువ్వు కావాలని ఓడిపోయాను అని
        చెప్పకూడదు....3rd Unit Test  లో నా కంటే తక్కువ  మార్కులు తెచ్చుకోవాలి..  
పరమేష్ : ఆది ఎలారా సాధ్యం ...నువ్వే లాస్ట్ కదా క్లాసు లో .....అందులోను హిందీ లో నీకు 0 మార్కులు ...అంతా కంటే లాస్ట్
               మార్క్ ఉండదు రా ......
నేను : అదంతా నాకు తెలియదు రా .....నా కంటే లాస్ట్ రావాలి నువ్వు  .....
పరమేష్ : అయితే కనీసం నువ్వు 1  మార్క్ అన్న తెచ్చుకో హిందీలో ....అప్పుడు నేను లాస్ట్ రాటానికి వీలు ఉంటుంది ...
నేను : సరే లే try చేస్తా ..ఎలాగోలా
పరమేష్ : అన్ని ఒప్పుకున్నా కదా ...ఇప్పుడు చెప్పు ఏంటి ప్లాన్
నేను : తాళ్ళం పగలకొట్ట కుండ , నిన్ను బయటకు తీసుకొస్తా.....కాని ఆది నీ చేతిలో నే ఉంది ...
పరమేష్: చెప్పురా ...ఏం చేయాలో
నేను : ఏమి లేదు రా .....అ వంట గది  తలుపు తీసుకోని , అ గొడ దూకి , మా మిద్దెపైనుండి రా  ....
పరమేష్ : అంతేనారా .....తలుపుల తీసి వెళ్ళిపోతే దొంగలు వస్తే .....
నేను : సరే అయితే , ఉండు అక్కడే...సీతా
వాళ్ళే  వస్తారులే ఇంకో 3 గంటలో అప్పుడు నువ్వే దొంగ అవుతావు ..
పరమేష్ : వద్దు లేరా ...వస్తున్నా ఇప్పుడే
నేను : తొందరగా రా ...ఇంకా ఆలస్యం చేస్తే , చీకట్లో నిజంగానే దొంగ అనుకుంటారు అంతా..
                              ఎలాగోలా ,తలుపు తీసి , గోడ దూకి ,మిద్దె దిగి వచ్చేసాడు పరమేష్ గాడు.......ఇంతకీ ఛాలెంజి ఏమైంది అంటే ...        
              ఓహ్  చిత్రలహరి కి టైం అయింది ....next blog లో చెప్తా ......ఛాలెంజి ఏమైందదో .....

Comments

  1. మీ తమ్ముడు ఎక్కడా ...కనిపించటం లేదు .... మడత పెట్టి డిక్కీ లో పెట్టేసార ...?

    ha ha hah aha aahhaahahahaah ahah

    ReplyDelete
  2. excellent.
    please continue.....
    lot of smiles and laughs.

    ReplyDelete
  3. ఇవి Highlight
    1. తప్పు చేపావు రా ...పెద్ద గొడవలో చిన్న ఛాలెంజి కాదు రా ....చిన్న గొడవలో పెద్ద ఛాలెంజి చేసావురా నువ్వు
    2. మీ తమ్ముడు ఎక్కడా ...కనిపించటం లేదు .... మడత పెట్టి డిక్కీ లో పెట్టేసార ...?
    3. సర్లేరా ....25 దాకా రెండు సార్లు లెక్కబెట్టు ....
    ఇది మాత్రం పరమేష్ గాడికి సరిగ్గా సరిపొతుంది:
    నాకు ఎప్పటి నుండో ఒక అనుమానం రా ....పిల్లినీ ఇంట్లో పెట్టి కొడితే పులిగా మారుతుంది అంటారు ...ఎప్పుడు వినడమేగానీ చూడలేదు రా

    ReplyDelete
  4. adirindi, chala rojulnunchi thotaramudu plcae khali ga undi, superb

    ReplyDelete
  5. Super as for highlights are conccerned I will go Thuntari's comments

    ReplyDelete
  6. Chaala chala Bagundi Brother...Nice touch

    ReplyDelete
  7. Good one ra Mahesh.....I really liked it.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

ఛాలెంజి..ఛాలెంజి...ఛాలెంజి 4

ఛాలెంజి..ఛాలెంజి...ఛాలెంజి 3